Bibica và Kinh đô hiện nay đã có NPP và nhân viên bán hàng collect đơn hàng từ Outlet về cho NPP. Tuy nhiên cơ sở hạ tầng về mặt kỹ thuật chưa bằng NPP của Unilever vd: Máy PDA, hệ thống quản lý thông tin...
NPP của 2 hãng này không hoàn toàn là độc quyền, vì có phân phối một số mặt hàng bánh kẹo của địa phương.
Kinh đô 70% thị phần về bánh. Bibica mạnh về kẹo. Phạm Nguyên mới mạnh lên 2 năm gần đây, do ekip của Kinh đô về và gầy dựng, sau này ekip này nghỉ, nên cũng tạm dừng lại 1 thời gian. Oishi bánh snack mạnh.
Draft food nhỏ, focus vào thị trường HCM và HN, đối tượng thu nhập cao.
Orion bánh cao cấp. Lotte nhập khẩu. Hải Hà của Hà Nội, ko mạnh bằng Hải Châu.
ngày ấy và bây giờ
15 năm trước
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét