1. Kiểm chứng với người tiêu dùng ở giai đoạn phát triển ý tưởng quảng cáo thông qua nghiên cứu định tính.
2. Kiểm chứng với người tiêu dùng sau khi phim quảng cáo hoàn tất thông qua nghiên cứu định lượng.
3. Đánh giá kết quả qua các chỉ số quan trọng:
- TOM - nhãn hiệu nhớ đầu tiên
- Brand awareness - nhận biết nhãn hiệu
- For someone like me - nhãn hiệu dành cho tôi
- Key messages - thông điệp chính
- Most often use - sử dụng thường xuyên
** Nhãn hiệu mới, sản phẩm mới thường đặt mục tiêu TÁC ĐỘNG TỨC THÌ từ quảng cáo (News ads)
*** Nhãn hiệu lâu đời thì tập trung nâng tầm YÊU THÍCH/ ĐẲNG CẤP (Thematic ad)
ngày ấy và bây giờ
15 năm trước
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét